สุดยอดบาร์ ดนตรีสด และไนท์คลับในเกาะพะงัน

สุดยอดบาร์ ดนตรีสด และไนท์คลับในเกาะพะงัน เน้นย้ำถึงชื่อเสียงในฐานะเกาะปาร์ตี้ชั้นนำของประเทศไทย ในระหว่างวัน สถานที่พักผ่อนที่สวยงามในอ่าวไทยแห่งนี้เป็นสวรรค์สำหรับผู้ที่มองหาหาดทรายขาวและแหล่งดำน้ำที่น่าตื่นตาตื่นใจ หลังจากพระอาทิตย์ตกดิน ปาร์ตี้ริมชายหาดที่น่าจดจำจะจัดขึ้นทั่วเกาะพะงัน เกาะแห่งนี้มีบรรยากาศปาร์ตี้ที่หลากหลาย ตั้งแต่โรงเบียร์ริมชายหาดไปจนถึงไนท์คลับหรูหรา คุณสามารถเต้นรำจนถึงเช้าในเทศกาลดนตรี ผ่อนคลายในที่สังสรรค์สุดเก๋ พบเพื่อนใหม่ในปาร์ตี้ริมสระน้ำสุดชิค หรือสนุกสนานกับวงดนตรีเร็กเก้แสดงสด อ่านต่อเกี่ยวกับสถานที่โปรดของเราในงานปาร์ตี้ตอนกลางคืนในเกาะพะงัน

สุดยอดบาร์ ดนตรีสด และไนท์คลับในเกาะพะงัน

สุดยอดบาร์ ดนตรีสด และไนท์คลับในเกาะพะงัน

งานฟูลมูนปาร์ตี้อันเป็นเอกลักษณ์เป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครบนเกาะพะงันทุกเดือน ในช่วงหรือรอบพระจันทร์เต็มดวง ผู้คนหลายพันคนแห่กันไปที่งานปาร์ตี้ริมชายหาดเพื่อดื่ม สังสรรค์ และเต้นรำ คุณจะพบกับเวทีสองสามเวทีบนหาดริ้นพร้อมดีเจสดที่เล่นเพลงดังตลอดทั้งคืน การแสดงไฟอันน่าตื่นเต้น การเล่นกล และบริเวณขอบรกก็เป็นส่วนหนึ่งของฟูลมูนปาร์ตี้เช่นกัน คุณยังสามารถเข้าร่วมการกระโดดเชือกดับเพลิงได้ ธีมของปาร์ตี้นี้คือทุกสิ่งที่เป็นสีนีออน ดังนั้นควรสวมชุดที่สว่างที่สุดและตกแต่งร่างกายด้วยสีนีออน

The Jam Bar บนหาดหินกองเพื่อดื่มด่ำไปกับดนตรีสดและการเต้นรำในเกาะพะงัน สถานที่สังสรรค์ที่ทำจากไม้ไผ่มุงจากนี้ให้บรรยากาศเย็นสบายเหมือนอยู่บ้าน โดยมีพรมปูบนพื้นทราย ลูกค้าของบริษัทมีทั้งคนในท้องถิ่น ชาวต่างชาติ และนักเดินทาง Jam Bar เป็นเจ้าภาพเลี้ยงไมค์แบบเปิด ดังนั้นท่านจึงสามารถเพลิดเพลินกับการแสดงโดยนักดนตรีที่ดีที่สุดของเกาะ นอกจากนี้ยังมีรถขายอาหารที่สะดวกขายพิซซ่าเผื่อคุณหิว

Bluerama เป็นสถานที่กลางแจ้งบนยอดเขาที่ให้บริการค็อกเทลแสนอร่อยและดีเจสุดเจ๋ง ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมมีทิวทัศน์มุมกว้างของอ่าวไทย บรรยากาศสุดชิคของร้านอาหารตกแต่งด้วยสีขาวสะอาดตา แสงไฟสีสันสดใส และสระว่ายน้ำไร้ขอบอันงดงามที่มองเห็นวิวทะเล แม้ว่าบลูรามาจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 9 โมงเช้า แต่เราขอแนะนำให้มาเยี่ยมชมในตอนเย็นเพื่อนั่งเล่นริมสระน้ำและชมพระอาทิตย์ตกดินอันงดงามของเกาะพะงัน เมื่อค่ำคืนผ่านไป คุณสามารถเพลิดเพลินกับเบียร์หรือค็อกเทลพร้อมกับดีเจที่เล่นเพลงสนุกๆ จนกระทั่งถึงเวลาปิด

Eden Garden Party จัดขึ้นที่อ่าวหาดยวน ทุกคืนวันเสาร์ ความน่าดึงดูดของงานอยู่ในความพิเศษเฉพาะตัว เนื่องจากวิธีเดียวที่จะไปถึงที่นั่นได้คือนั่งเรือจากหาดริ้น สัมผัสถึงอะดรีนาลีนที่พลุ่งพล่านและจับไว้ให้แน่นขณะที่เรือหางยาวของคุณโต้คลื่น กัปตันเรือมืออาชีพของคุณจะพาคุณไปถึงที่นั่นอย่างปลอดภัย คนในพื้นที่และนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลกเข้าร่วมงาน Eden Garden Party เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการเต้นตามจังหวะไซคีเดลิก เช่น แทรนซ์และอิเล็กทรอนิกา เช่นเดียวกับงานปาร์ตี้ส่วนใหญ่ในเกาะพะงัน คุณจะพบผู้ขายมากมายที่จำหน่ายอาหารข้างทางและถังเบียร์หรือค็อกเทล

โดย : สมัคร ufabet

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Stanley Lopez

Back to top