สิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำกับเด็ก ๆ ในเสียมราฐ

สิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำกับเด็ก ๆ ในเสียมราฐ รายการสิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำร่วมกับเด็กๆ ในเสียมเรียบนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าเมืองนี้เป็นเมืองที่เป็นมิตรกับครอบครัวเป็นอย่างมาก มีประสบการณ์ที่สนุกสนานและน่าทึ่งมากมายที่ทั้งเด็กและผู้ปกครองสามารถเพลิดเพลินได้ ตั้งแต่การผจญภัยกลางแจ้งไปจนถึงแนวทางการเรียนรู้ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าอายุหรือความสนใจของคุณ คุณก็จะมีกิจกรรมที่เหมาะสำหรับครอบครัวมากมายให้คุณได้เพลิดเพลินรอบๆเสียมราฐ

สิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำกับเด็ก ๆ ในเสียมราฐ

สิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำกับเด็ก ๆ ในเสียมราฐ

ชมผีเสื้อแสนสวยที่ศูนย์ผีเสื้อบันทายสรี เป็นนิทรรศการผีเสื้อที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไม่เพียงแต่อนุรักษ์แมลงที่สวยงามเหล่านี้เท่านั้น แต่ยังเป็นประโยชน์ต่อชุมชนท้องถิ่นอีกด้วย โครงการขยายพันธุ์ที่นี่สนับสนุนสวนสัตว์และนิทรรศการทั่วโลก ตลอดจนปกป้องพื้นที่ป่าธรรมชาติขนาดใหญ่ และสร้างรายได้ที่ยั่งยืนให้กับชาวกัมพูชาในท้องถิ่น นอกจากนี้ ผีเสื้อยังดูสวยงามมาก ซึ่งน่าจะเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดและทำให้ต้องขับรถออกไปนอกเมืองเป็นระยะทาง 25 กม. ตั๋วมีราคาเริ่มต้นที่ 4 ดอลลาร์สหรัฐสำหรับผู้ใหญ่ และ 2 ดอลลาร์สหรัฐสำหรับเด็ก

ไต่กำแพงปีนอังกอร์ Angkor Climbing Wall นำเสนอกิจกรรมที่สนุกสนานและท้าทาย โดยเฉพาะสำหรับเด็ก แม้ว่าเวลาทำการจะค่อนข้างจำกัดและอยู่นอกเส้นทางเล็กน้อยก็ตาม กำแพงปีนเขาจัดทำโดยองค์กรพัฒนาเอกชนของญี่ปุ่น และมีมาตรฐานความปลอดภัยดีมาก และอุปกรณ์ได้รับการดูแลอย่างดี เนื่องจากเป็นกำแพงปีนเขาในร่ม จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมและราคาไม่แพงสำหรับวันฝนตก คุณจะพบได้ใกล้กับ Apsara Angkor Resort ริมทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 6

เที่ยวชมชนบทในท้องถิ่นด้วยรถ ATV เสียมราฐเป็นเมืองเล็กๆ แต่ล้อมรอบไปด้วยภูมิทัศน์ชนบทที่ค่อนข้างขรุขระ มีทั้งนาข้าว สวนกล้วย ถ้ำและป่าไม้ วิธีหนึ่งที่สนุกและค่อนข้างง่ายในการสำรวจคือการขี่รถเอทีวี ทัวร์ครึ่งวันพร้อมไกด์ผู้มีประสบการณ์จะช่วยให้คุณค้นพบชนบทที่สวยงาม พบกับชุมชนเกษตรกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจ ชมสัตว์ป่าในท้องถิ่น และเยี่ยมชมวัดที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในพื้นที่

ทำเครื่องปั้นดินเผาของคุณเองที่ศูนย์วิจิตรศิลป์เขมรเซรามิกส์ แม้ว่าศูนย์วิจิตรศิลป์เซรามิกเขมรส่วนใหญ่จะขึ้นชื่อว่าเป็นร้านขายของที่ระลึกในท้องถิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งนี้ยังมีชั้นเรียนวาดภาพเครื่องปั้นดินเผาและเซรามิกในราคา 25 เหรียญสหรัฐต่อชิ้น นอกจากนี้ น่าแปลกที่พวกเขามีทัวร์รถเอทีวีซึ่งเป็นวิธีที่สนุกในการผ่อนคลายอย่างแน่นอนหลังจากใช้งานนิ้วยุ่งเหยิงบนวงล้อเครื่องปั้นดินเผามาเกือบ 2 ชั่วโมง

เครดิต : ufabet สมัคร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Stanley Lopez

Back to top